จัดส่งฟรีเมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท
บริการเปลี่ยนสินค้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ภายใน 7 วัน อ่านนโยบายเปลี่ยนสินค้าได้ที่นี่

How To Nail Smart Casual

สมาร์ท แคชวล 5 ลุค
แต่งกายให้ตรงโจทย์ พิชิตเดรสโค้ด "สมาร์ท แคชวล" ชวนฉงนด้วย 5 ลุคสดใหม่

“สมาร์ท แคชวล” สี่พยางค์ทดสอบชั้นเชิงและรสนิยมด้านการแต่งกายที่ผู้ชายต้องเผชิญเป็นนิจในชีวิตสมัยใหม่

“สมาร์ท แคชวล” ถูกวางอยู่ท้ายบัตรเชิญงานสังคมในบางโอกาส เมื่อความเป็นทางการถูกแปรสภาพสู่บริบทลำลอง เสื้อโปโล สปอร์ตเชิ้ต กางเกงขายาวและเสื้อนอกสีขรึม คือเพื่อนตายของชายทุกคน หัวใจสำคัญอยู่ที่การแสดงออกถึงความสบายผ่านตัวเลือกเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นวัสดุ สีสัน และทรวดทรง โดยยังคงความภูมิฐาน 

ในการนี้เราขอเสนอ 5 ลุค “สมาร์ท แคชวล” มอบให้คุณนำไปใช้ตามแต่สถานการณ์กำหนด ขอให้เสื้อผ้าดูแลความหล่อของคุณเป็นอย่างดี

วันทำงานสุดท้ายของสัปดาห์ จับคู่แจ็คเก็ตแบบสองกระดุมรุ่น The Good Suit เข้ากับ The Easy Chino กางเกงชิโน่สีเขียวมะกอก ลดทอนความเป็นทางการลงมาสักหน่อยด้วยเสื้อยืดสีครีมรุ่น The Perfect Pocket Tee ของเรา

เสื้อยืดที่ถูกเลเยอร์กับแจ็คเก็ตยังคงเป็นลุคที่ดีสำหรับ "สมาร์ท แคชวล" เสมอ ในลุคนี้เราเลือก The Perfect Pocket Tee สีครีม แต่แทนที่จะเป็นเบลเซอร์หรือแจ็คเก็ตแบบสองกระดุมเหมือนอย่างลุคด้านบน เราจับคู่มันกับแจ็คเก็ตเดนิม และกางเกงขายาวทรงเนี้ยบรุ่น Signature Tapered Trousers สี Pinstriped Navy


ในโอกาสที่ต้องการความลำลองแต่ยังคงความสุภาพเรียบร้อย ให้เสื้อเชิ้ตเป็นตัวช่วยตอบโจทย์นี้ จับคู่ The High Roll Shirt เสื้อเชิ้ตปกกลัดกระดุมสี Light Indigo กับกางเกงสแล็คทันสมัยรุ่น The Modern Slack สี Olive เป็นลุคที่เล่นโทนสีได้สวยงาม สนุก แต่ก็ยังมีความภูมิฐานน่าเชื่อถือ

ยากจะหาตัวแทนค่าของเสื้อโปโล เครื่องแต่งกายที่ผู้ชายทุกคนลงความเห็นว่ามีประโยชน์ที่สุดชิ้นหนึ่ง Retro Polo คือความสำอางในมาดสปอร์ตแมนที่สง่าผ่าเผยเต็มภูมิฐาน ใส่มันกับ The Easy Chino สี Ecru และสวมทับด้วยแจ็คเก็ตสีดำแบบกระดุมแถวเดียวรุ่น The Good Suit ให้ลุคสุขุม เรียบง่าย แต่มีชั้นเชิง

ลุคที่เรียกได้ว่าลำลองที่สุดในบรรดาลุคทั้งหมดที่เรานำเสนอกันในวันนี้ เสื้อโปโลไหมพรมกับกางเกงขายาวเอวสูงใส่ด้วยกันอย่างไรก็ไม่มีวันผิด เหมาะสำหรับวันสบายๆ แต่ยังคงความสมาร์ทด้วยโทนสีอ่อนอย่าง Retro Polo สี Ivory กับ The Modern Slack สี Cream

Previous Article Next Article